Thử diện quần áo thể thao sành điệu



Thử diện quần áo thể thao sành điệu


 


Những girl sporty luôn sở hữu một sức hấp dẫn khá lớn đối với phái mạnh, và đó chính là lý do mà bạn có tác dụng không thể làm ngơ trước xu hướng ăn mặc thể thao của năm 2013


Ngay từ những ngày đầu tiên của Tuần lễ ăn mặc New York Xuân/Hạ 2013, trên khắp các sàn diễn thời trang đã nổi bật lên nhiều thiết kế sở hữu hơi hướng thể thao. Thực sự thì xu hướng thời trang thể thao vốn đã có điểm đứng thời điểm làng ăn mặc thế giới từ trước, nhưng cái cách mà các NTK biến thể nó để trở nên một xu hướng năng động 12 tháng 2013 vừa chính cho điều chúng ta cần quan tâm.



Tất nhiên, bạn sẽ không mong đợi nhằm được ăn mặc giống y hệt nhiều vận động viên thể thao đích thực, nhưng mục đích sỡ hữu được nhiều bộ cánh được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của nhiều môn thể thao khỏe khoắn, mạnh mẽ thì hoàn toàn có thể. Thật giản đơn, chỉ cần chọn chọn ra cho mình nhiều mẫu áo khoác bóng chày (varsity jacket), quần thể thao (sweatpants) hay nhiều mẫu quần giả đầm (skorts) theo phong kiểu colour block là bạn đã có thể yên tâm về phong cách cực "sporty" của mình. Ngoài ra, những phụ kiện là mũ bóng chày (baseball cap) hay balo cũng có tác dụng trợ giúp đắc lực vào phong cách này.


Điều bạn cần tránh cho áp dụng quá khá nhiều item sỡ hữu tính thể thao trên trang phục của mình, vì nó có tác dụng khiến mọi người lầm tưởng rằng bạn sắp sửa lao ra sân bóng. Chỉ cần 1 item chủ đạo và 1-2 phụ kiện hỗ trợ khác là bạn đã có một vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống và đậm chất thể thao rồi.


Chắc hẳn sau khi đọc tới đây, sỡ hữu khá khá nhiều cô nàng điệu đà, nữ tính có tác dụng lo ngại rằng mình không phù hợp với quần áo thể thaoVà đó cũng là một quan niệm sai làm, vì bạn vừa có cơ hội mềm mại, duyên dáng lại vừa khỏe khoắn, trẻ trung được, nhất là khi sỡ hữu sự xuất hiện của các mẫu đầm theo xu hướng này.


Đó cho nhiều mẫu đầm liền có chân đầm tròn hoặc chân váy chữ A, mang theo design ba lổ và ắt hẳn ngay từ giây phút đầu tiên khi nhìn thấy chúng, bạn sẽ liên tưởng tới hình ảnh đầy quyến rũ của những hoạt động viên quần vợt phái yếu. Với nó, sự dịu dàng, quyến rũ của bạn không các không mất đi mà ngược lại, được tôn thêm tối đa, và tất nhiên sẽ cộng hưởng với nét năng động vốn sỡ hữu của phong kiểu thể thao mục đích tạo nên một girl cực xinh đẹp trong mắt những chàng trai. Gợi ý là, nhiều cái váy tinh nghịch này cực kỳ phù hợp với nhiều đôi giày cao gót đế xuồng hoặc giày Sneaker, hoặc "2 vào lúc 1" với Wedge Sneaker.


Màu sắc của quần áo theo phong kiểu thể thao cũng cho một điều đáng để quan tâm. Với phong cách này, nhiều sắc màu tươi tắn, rực rỡ là vàng, cam hay những tông màu neon cực kỳ được chuộng. Ngoài ra, những quần áo theo xu hướng two-tones (2 gam màu chủ đạo) cũng rất đáng để cân nhắc. Vì sao bạn lại tự giới hạn mình chỉ diện độc nhất 1 màu sắc khi mà kết hợp với một cái áo hoặc cái quần, bạn có thể "chơi" với 2 màu sắc khác nhau?


Bên việc đó, bạn cũng hãy tránh "mix-and-match" quá cầu kỳ, vì vẻ vẻ đẹp của ngôn ngữ ăn mặc vào lúc thể thao tới từ sự giản đơn mà khéo léo để có cơ hội khắc họa được rõ nhất nét mạnh mẽ vốn sỡ hữu của ngành này.


Cùng tăm tia một số quần áo được phối hợp giản đơn, đa dạng mà lại ra "chất" thể thao của giới trẻ thế giới nhé!

0 nhận xét: