Cho bé yêu thêm rạng rỡ đáng yêu ngày đông



Những thức cần có trong tủ đồ bé yêu khi đông tới



Thu sang, đông tới, đã đến lúc bố mẹ phải ủ ấm cho con nhằm ngăn những cơn gió lạnh rồi. Nhưng không phải ủ thế gì cũng được. Đã qua rồi cái thời trẻ em bé vào gì diện nấy, nếu bạn muốn em bé mình xinh xắn và ấm áp, sau đây cho nhiều gì bạn cần chuẩn bị thời trang trẻ em


1.Thời trang ấm


Cả bé trai lẫn bé gái đều có thể thêm màu sắc vào bộ quần áo của mình bằng một mẫu áo ấm. Cũng giống như với nhiều loại phục trang khác là tất, mũ, bố mẹ hãy kết hợp màu và chi tiết trang trí để tạo hãy một vẻ thật dễ thương vào em bé mình nhé.



2.Mũ


Mẫu mũ sẽ giữ cho bé khỏi bị lạnh đầu, không chỉ vậy, đó còn là một kiểu biểu lộ phong kiểu rất hoặc ho.


3.Tất


Những ngày tháng chân trần chạy chơi đã qua, bé cần mang tất để giữ ấm và tránh bị ốm. Nhưng ý cộng đồng không phải nói đến nhiều mẫu tất trắng trơn đơn điệu. Bố mẹ nên chọn vào bé nhiều mẫu tất sặc sỡ, “sành điệu” hơn một chút. Một chút sắc này cũng có thể giúp việc phải sở hữu mẫu tất dày cộp dưới chân bớt đi nhiều phần không dễ chịu lắm đấy.



4.Legging


Có cơ hội chọn phong cách ngọt ngào đáng yêu hoặc nhí nhảnh nghịch ngợm, tùy theo tính cách của bé gái nhà bạn. Bố mẹ có cơ hội kết hợp hợp màu sắc và chi tiết trang trí, hoặc gây ấn tượng bằng nhiều sắc khác nhau cùng tông màu. Và dù bạn chọn thế như thế nào, cũng nên chú ý tới chất liệu và sự thoải mái đúng lúc của một mẫu legging nhé.


Một khi đã sỡ hữu các món đồ đúng lúc trên đây, bạn đã có thể cơ bản yên tâm. Kết hợp như thế như thế nào ư? Không ai hiểu bé (và hiểu cả túi tiền của gia đình nữa) bằng cha mẹ; chắc chắn bạn sẽ có một chọn lựa đúng đắn.


Nhưng đã qua, thời điểm khi chờ đợi, nên cùng cộng đồng ngắm nghía một số mẫu quần áo thời điểm các bộ sưu tập quần trang phục Thu Đông 2010-2011 dành vào trẻ em nhé.

0 nhận xét: