XIN LỖI ANH

 XIN LỖI ANH 


Em chỉ là một gác gái nhiều hồi con nít dốt, lại hay là hờn hờn, bướng bỉnh. Thay nhưng, ngoài anh ấy vào, nhỉ đương đơn người nữa thương tình em vô điều kiện. Là anh đó, người đến sau.

Nếu tình ái yêu thương là tiền bạc, hẳn em sẽ là người no ấm nhất thế gian. Vì chưng có đến hai bồ thương tình em. Anh ấy - người thương em và anh - người đến sau.

Lắm nhút nhát em hãy từ hỏi, chớ hiểu vì sao tui lại may mắn đến nạm. Em chỉ là một gác gái nhiều khi con trẻ ghế, lại hoặc dỗi hận, ngang bướng. Thế mà, ngoài anh ấy vào, vẫn đang một người nữa thương tình em vô điều kiện. Là anh đấy, người đến sau.

Em hỉ trao trọn lòng biếu người khác, Vậy vì vậy không thể đáp lại tình cảm từ bỏ anh. Có chửa bao bây giờ em nói vố nè, cơ mà thực thụ, em lắm tội lỗi đồng anh rồi. Em biết, yêu đơn phương một người, là khổ thân tâm nhiều. Em hở biết, ngoài bồ em vào, hả giàu một đôi mắt khác thẳng băng dõi theo, đơn vòng tay thẳng tắp rộng bật, một quả dạ cao thượng thẳng băng đợi em. Em thẳng nuốm nánh phai ánh mắt ấy, từ khước sự quan tâm trường đoản cú anh.

Em giò biết làm sao cho phải, em chỉ biết trốn tránh và công anh đau dạ có. Em quá bé nhỏ, chẳng thể chia tình ái cảm biếu ai khác nữa, vì vậy anh ơi, anh nhỉ chẳng hy vọng nữa, xuể chẳng?
Anh thương em, mà lại em lại chẳng thể biếu anh một lãi hứa hẹn, một kết cuộc đẹp đẽ song anh hở mộng mị. Đại hồi anh màng hay khó khăn, em không thể ở đằng san sẻ, cùng tư cách là đơn ai đấy mực tàu riêng anh. Vày, em thương anh ấy - nhân tình hiện tại cụm từ em.

Sẽ thực tham lam hồi song em dòm xuể là dạ điểm thứ cả thảy, là những lúc mỏi mệt ở một bờ vai nè, sẽ thẳng băng lắm đơn bờ vai khác sẵn sàng che chở. Mà điều đấy là chẳng thể, em chẳng thể đơn đại hồi giàu tội với những bồ thương em. Chũm nên, vẫn trường đoản cú em chạy, người tới sau nhé!

Trong mắt anh, chắc em là người vô tâm nhiều. Bởi ô dù anh giàu nạm tới đâu, em hãy cầm cố, vẫn yêu anh ấy. Người đấy, giò nếu là anh. Nếu cuộc đời là một thước phim, em sẽ thừa nhận tớ là đơn vai làm phản diện, đánh anh đau, công anh rầu, đánh anh tội nghiệp lòng.

Phật dạy, kiếp trước 500 dò ngoảnh đầu nhóng lại mới đổi đặng kiếp nào là đơn lượt gặp nhoáng trải qua. Trong tình ái, chả ai lý dẫn giải được điều giống. Là cố bay, hử xem tuốt là duyên phận. Chúng mỗ hẵng tính tình nhau là người tuần, người cạ, có chửa kiêng kị là mực rau.

Sống để anh nhai - người tới sau. Hở tìm kiếm một ai khác - không trung nếu như em. Tốt anh thương tình, và xót thương anh rất mực. Đấy hẳn là một người con gái đặt, đặng hơn trưởng em nữa. Em hãy liền hy vọng chúng min là bạn, điều đấy là có dạng nhưng mà, đúng chớ anh?

0 nhận xét: