Đơn thân giò giả dụ là ế

 đơn thân giò giả dụ là ế 

lót một người hỏi tui thoả nhiều tình nhân chưa, tao cười biểu chưa nhiều, thì hụi lại ngán ngẩm lắc đầu: “thoả ế à?”. Mình giải đáp: chứ, là độc thân chả không giả dụ ế!

tôi chộ hiện nay giàu bạn trẻ lạm dụng từ bỏ “ế” lắm quá, có chửa nhiều người yêu tức thị gắn cùng điều này. Chúng mỗ đương trẻ, mới 18, 20, 25,… thì sao lại đòi là ế phanh. Chúng ta chứ ế, chỉ là chúng mỗ đương tạm bợ bằng lòng lựa sự đơn chiếc tặng tớ. Độc thân chớ giả dụ là xấu, đơn thân là bởi vì ta chửa cữ phanh vòng ôm ấp đủ tin tưởng.# Tặng mỗ dải trải qua những ngày giông bão năng nụ khóm đặng min quên trưởng hết mọi buồn phiền cuộc sống.

Trui độc thân. Mà tui giò cảm chộ buồn hay mắc cỡ cùng điều đấy. Chửa giàu nhân tình tức thị tớ nhất thời chấp thuận phai trên đơn con đường xa hơn người khác, mình dành quỹ thời gian đơn ngày mức mình biếu những người thân thương tình, cho những đả việc thành ra làm chập còn trẻ, tặng những thị hiếu vẩn hết thảy mực tàu một canh gái 22 giai đoạn.

Nếu như một sáng sau 10 năm nữa tã ngủ dậy, mình ngó điện thoại cơ mà chả giàu được đơn tin cẩn nhắn tin yêu thương, một ngày lẫn lũi về từ bỏ sáng tới tôi song chẳng nhằm chàng nam nà hỏi thăm, năng như đau gầy nhưng mà vẫn đơn mình đấu tranh thì mình mới nghĩ tới việc ế, đến việc bản thân thể mình bị bỏ sớt giữa thị thành đông đúc này.

Tao chỉ nghĩ một giản rằng, chúng ta đang rất nhiều việc nổi đả hơn là chuyện yêu thương còn. Tui đất những người suốt ngày chỉ thở than, ỉ ôi, viết lách những dòng status tâm trạng lên Facebook, than thở biết bao tui khổ thân cố kỉnh nào, tôi khổ thân cầm cơ lót đừng có người tình. Liệu chừng căn cứ van gào như ráng thời anh mỗ, hay canh min sẽ xuất bây giờ tốt biếu bạn thương xót ư?

Tuổi trẻ còn nhiều ham mê, giàu những người bạn, có những cược gặp gỡ tình cờ, giàu những mộng mơ. Tuổi trẻ còn cần đơn tui đặng sau nào biết coi trọng những giây khắc tốt ở đằng người yêu, bên người vợ, đằng người chồng mực mình. Tuổi xanh chả thành thử thương xót cực, chứ bởi vậy xót thương biếu giàu, không thành ra thương biếu kì bạn kì đảng.

Độc thân cùng tôi là đơn điều đáng xuể vui. Buổi ta đương lắm đơn kiêng thời gian xuể dạo hiểu chính bản thân thể tớ giàu nhất, áp tống nghiệm đồng những thử đố bên trước, tính nết tôi bước tốt bao xa, trước nhát bước với đơn người…

chớ tự lắp biếu trui với tự “ế” xấu xí, vẫn mỉm cười và nói rằng “tớ độc thân” buổi ai đó lỡ hỏi phai chuyện tình duyên. Và hỉ sống vui mừng vẻ với sự đơn thân đó, do không trung ai cô đơn hết đời đâu cơ mà…

0 nhận xét: